Lỗi nhận dạng thẻ nhớ MicroSD của sản phẩm Osmo Series
Lỗi nhận dạng thẻ nhớ MicroSD của sản phẩm Osmo Series
Nếu ứng dụng nhắc lỗi thẻ nhớ microSD sau khi thẻ nhớ microSD được lắp vào sản phẩm, vui lòng tham khảo bài viết này để được trợ giúp.
Mô tả vấn đề
Ứng dụng sẽ báo lỗi thẻ nhớ microSD sau khi thẻ nhớ microSD được lắp vào sản phẩm.
Nguyên nhân có thể gây ra sự cố:
1. Thẻ nhớ microSD không tương thích với sản phẩm.
2. Thẻ nhớ microSD bị hỏng.
Giải pháp
1. Sử dụng thẻ nhớ microSD tương thích với sản phẩm. Để biết loại thẻ nhớ microSD được khuyến nghị, vui lòng tham khảo Thông số kỹ thuật sản phẩm trên trang web chính thức của DJI.
Nên sử dụng thẻ nhớ microSD đạt chuẩn UHS-I Speed Class 3 trở lên.
2. Vui lòng thử lắp thẻ nhớ microSD vào thiết bị khác và kiểm tra xem thẻ có đọc được bình thường không. Nếu không, hãy sử dụng thẻ nhớ microSD khác. Nếu thẻ nhớ microSD hoạt động bình thường, vui lòng tháo thẻ nhớ microSD ra, sao lưu dữ liệu cần thiết, định dạng lại thẻ nhớ microSD, thiết lập lại thông số camera của sản phẩm, sau đó lắp lại vào sản phẩm.
Osmo Nano
Sao lưu cảnh quay từ thẻ SD bằng đầu đọc thẻ, sau đó định dạng thẻ SD trong camera. Để định dạng thẻ SD, hãy vào [Cài đặt Hệ thống > Lưu trữ].
Osmo 360
Sao lưu dữ liệu từ thẻ SD bằng đầu đọc thẻ, sau đó định dạng thẻ SD trong camera. Để định dạng thẻ SD, hãy vào [Cài đặt Hệ thống > Định dạng].
Dòng Osmo Pocket
Định dạng thẻ nhớ MicroSD thông qua DJI Mimo cho dòng Osmo Pocket.
Dòng sản phẩm Osmo Action
Định dạng thẻ nhớ MicroSD thông qua DJI Mimo cho Osmo Action Series.
Nếu không thể khắc phục sự cố bằng các giải pháp trên, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của DJI để được hỗ trợ thêm.